Bán dây da đồng hồ xịn và hướng dẫn chọn một bộ dây da đồng hồ tốt.

Bán dây da đồng hồ xịn và hướng dẫn chọn một bộ dây da đồng hồ tốt.

31/03/2017 | 23:08 - Lượt xem: 5723
Các loại dây da đồng hồ xịn trên thị trường, hướng dẫn bạn chọn một bộ dây da đồng hồ tốt, phù hợp với chiếc đồng hồ của bạn. 100% khách hàng đọc xong đều lựa chọn được một bộ dây phù hợp.

100% Khách Hàng Sau Khi Đọc Xong Đã Tự Chọn Được Cho Mình Một Bộ Dây Da Đồng Hồ Xịn.

Đừng tiếc 3 phút để đọc hết bài viết này, nó sẽ tiết kiệm cho bạn một khoản tiền không nhỏ.

 
   Bạn đã từng mua một bộ dây đồng hồ mà mới dùng đã bị hỏng, không những vậy còn rất cứng. Khi đeo không có cảm giác ôm tay và rất khó chịu. Đừng để thiếu hiểu biết làm bạn mất tiền oan.
  
 Các loại dây da đồng hồ trên thị trường.
   

 1:  Loại giả da. Đây là loại dây đồng hồ kém nhất trên thị trường. Tùy từng khu vực nó có giá bán từ 120 đến 200 nghìn đồng. Nó thường rất bóng bảy vì được phủ 1 lớp nhựa bóng và trong lên trên bề mặt. Sau vài ngày dùng thì lớp phủ này sẽ bị nứt,vỡ. Đặc biệt khi nhỏ nước lên thì ta thấy nước không thể thấm vào bên trong dây.

  

 2:   Loại dây đồng hồ da công nghiệp. Đây là loại dây phổ biến nhất tại các cửa hàng đồng hồ và các tiệm sửa đồng hồ nhỏ. Đặc điểm của loại này là thường được dập giả vân cá sấu, đà điểu. Nhưng khi nhìn ta sẽ dễ dàng nhận ra những đường vân đó thường rất dại. Loại này khi nhỏ nước ta cũng sẽ thấy nước không thể ngấm vào bên trong dây. Nếu bạn thay một bộ dây da đồng hồ mà tại cửa hàng có 2 hay nhiều dây giống hệt nhau thì đó chắc chắn là da công nghiệp dập vân. Bản chất của da tự nhiên là các đường vân không thể hoàn toàn giống nhau, nên bạn sẽ không thể chọn được 2 bộ dây đồng hồ da cá sấu nào giống nhau 100% được.

  

3:  Loại dây đồng hồ da thật ( như da bò, hoặc da dê... ). Đây là loại dây đồng hồ tốt, nó thường được lắp cho những chiếc đồng hồ tốt, có thương hiệu. Đặc điểm nhận biết là loại dây này thường dập giả vân cá sấu, nhưng đường vân sẽ tinh tế hơn. Dây da sẽ mềm hơn loại da công nghiệp. Nếu người chưa có kinh nghiệm có thể nhầm giữa dây da công nghiệp dập vân cá sấu và dây da thật dập vân cá sấu.

  

 4: Loại dây đồng hồ cao cấp nhất hiện nay là dây da cá sấu. Các hãng đồng hồ chỉ dùng cho những dòng đồng hồ cao cấp nhất của họ có giá từ vài nghìn đến vài chục nghìn đô. Nếu hỏng bạn sẽ phải đặt hàng trong hãng, thường từ 3 đến 6 tháng mới đến được tay bạn và giá từ 3 đến hơn 10 triệu/ bộ. Đặc điểm dễ nhận thấy nhất là bạn hãy nhìn vào những đường vân. Những bộ dây da cá sấu thật thì không bộ nào giống 100% bộ nào vì những đường vân là hoàn toàn tự nhiên. Sờ vào bề mặt bạn sẽ có cảm giác mượt mà và mềm mại, không khô cứng như giả da cá sấu.

   
   Khoảng 3 năm trở lại đây những bộ dây đồng hồ da cá sấu sản xuất tại Việt Nam rất được ưa chuộng vì mức giá hợp lý chỉ từ 200 nghìn. Tuy không thể bằng những bộ dây hãng nhưng với số tiền bỏ ra thì nó vượt qua sự mong đợi của khách hàng. Với đặc tính bền bỉ, mềm mại, càng sử dụng càng bóng đẹp và đặc biệt hạn chế mùi hôi nên dây đồng hồ da cá sấu là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng.
 
   Nhưng, để mua được một bộ dây đồng hồ da cá sấu tốt đúng với giá trị số tiền bạn bỏ ra cũng không hề đơn giản. Nếu không có kinh nghiệm bạn rất có thể mua phải những bộ dây đồng hồ giả da cá sấu hoặc những bộ dây da cá sấu kém chất lượng.
 
Cách để bạn mua được một bộ dây da đồng hồ tốt.
 
   Bạn phải phân biệt được đâu là những bộ dây da đồng hồ da cá sấu thật, đâu là những bộ dây đồng hồ giả da cá sấu. Chi tiết bạn xem ở đây.
 
 ​   Khi mua dây bạn nên kiểm tra xem bề mặt da có tốt không. Những bộ dây không tốt là những bộ dây có chất lượng thuộc da kém, mầu sắc trên bề mặt dây không đều. Lướt tay trên bề mặt bạn sẽ thấy nó khô ráp. bạn cũng có thể uốn cong sợi dây để kiểm tra, nếu da cá sấu thuộc tốt sẽ không bị vỡ da. Ngược lại những bộ dây thuộc không tốt hoặc da bị hoại tử sẽ bị nứt da trên bề mặt.
 
 ​  Một điều rất quan trọng đến tính thẩm mỹ của bộ dây da đồng hồ là 2 bên phải có đường vân gần giống nhau. Những bộ dây làm từ da vụn hoặc nơi không chuyên nghiệp thường 2 bên dây có vân không đều. 
 
 
 
 ​  Cuối cùng là bạn nên chọn những bộ dây sao cho mầu sắc va kiểu vân phù hợp với chiếc đồng hồ của bạn. Ví dụ nếu bạn đang dùng một chiếc đồng hồ thanh lịch và sang trọng thì bạn không nên chọn những bộ dây đồng hồ da tay cá sấu. Hoặc nếu bạn đeo một chiếc đồng hồ mặt mầu đen thì bạn không nên chọn một bộ dây sáng mầu vì nó sẽ không làm nổi bật được vẻ đẹp chiếc đồng hồ của bạn... Nếu còn băn khoăn chưa biết kiểu dây, mầu nào phù hợp với chiếc đồng hồ của bạn, hãy gọi 098.123.0123 để được tư vấn chính xác nhất.
 
 
   Khách hàng có thể đến xem sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng trưng bày, chúng tôi thay dây đồng hồ miễn phí, tặng chốt ( nếu của bạn bị hỏng ) và vệ sinh đồng hồ miễn phí cho bạn.
Đối với khách hàng ở tỉnh xa, chúng tôi sẽ tư vấn và gửi ảnh sản phẩm qua zalo, facebook, viber, email... cho bạn. Bạn chỉ phải trả tiền sau khi nhận hàng và kiểm tra hàng.
 
   Với những tư vấn trong bài viết chúng tôi tin 90% khách hàng sẽ chọn được những bộ dây da ưng ý đúng với giá trị cho dù mua ở bất kỳ đâu.
 
    Link xem dây da đồng hồ, các loại dây đồng hồ da thật đẹp, chất lượng.
 
   Cuối cùng, nếu cần tư vấn hỗ trợ miễn phí dù bạn mua hàng ở bất kỳ đâu hãy gọi cho chúng tôi: 098.123.0123
Khuyến mãi Chat Zalo
1
Hỗ trợ trực tuyến