Thay dây đồng hồ da thật tại Hà Nội, đền 10 lần nếu phát hiện da giả.

Thay dây đồng hồ da thật tại Hà Nội, địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp nhiều mẫu đẹp.

14/05/2018 | 10:36 - Lượt xem: 13056
Địa chỉ thay dây đồng hồ da thật tại Hà Nội. Cung cấp các loại dây da đồng hồ làm từ da cá sấu, da đà điểu thật 100%. Địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp. Miễn phí công thay và vệ sinh đồng hồ.

  Thay dây đồng hồ da thật tại Hà Nội Quí khách đến daydadongho.com. Chúng tôi, đơn vị chuyên nghiệp và uy tín chuyên sản xuất và phân phối các loại dây da đồng hồ trung và cao cấp. CAM KẾT tất cả các loại dây da được cung cấp bởi daydadongho.com được làm từ da thật 100%, hoàn ngay 10 lần tiền giá trị đơn hàng nếu quý khách mua phải da giả. Tất cả dây da tại daydadongho.com đều được bảo hành 6 Tháng. Tặng đai đỉa miễn phí nếu hỏng trong thời gian sử dụng.

   

   Thay dây da đồng hồ tại daydadongho.com quí khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Chúng tôi cam kết bán ra những bộ dây da với công nghệ thuộc da tốt, bề mặt sản phẩm không sẹo lỗi, không làm từ da cá sấu hoại tử. Một số đơn vị bán và sản xuất bán ra thị trường những bộ dây đồng hồ da cá sấu giá rẻ nhưng thực chất lại không hề rẻ so với chất lượng vì những bộ dây đó được làm từ da cá sấu không đạt tiêu chuẩn, bề mặt dây nhiều sẹo lỗi hoặc được làm từ những bộ da cá sấu hoại tử. Điều này quí khách rất khó để phát hiện khi xem ảnh sản phẩm hoặc họ đã lấy ảnh sản phẩm khác để quảng cáo cho sản phẩm kém chất lượng.

   

Nếu không có thời gian, quí khách hàng có thể quay về trang chủ dây da đồng hồ để lựa chọn sản phẩm một cách nhanh nhất

 

   Qui trình thay dây đồng hồ :

Bước 1 : Kiểm tra kích thước dây dùng cho đồng hồ của khách hàng.

Bước 2Tư vấn bộ dây có kích thước, mầu sắc phù hợp với chiếc đồng hồ và điều kiện kinh tế của khách hàng.

Bước 3 : Tháo dây cũ bằng dụng cụ chuyên nghiệp và vệ sinh đồng hồ bằng dung dịch và khăn chuyên dụng. Nếu là đồng hồ vàng sẽ sử dụng khăn lau vàng để làm bóng và mờ vết xước trên đồng hồ.

Bước 4 : Lắp lại dây cũ và điều chỉnh lỗ trên dây để phù hợp với cổ tay khách hàng.

   

    Chúng tôi cung cấp đến quí khách hàng rất nhiều mẫu mã và chất liệu. Từ những bộ dây đồng hồ da cá sấu, da đà điểu 200 nghìn đồng cho đến những bộ dây đồng hồ da cá sấu nhập khẩu 3 đến 5 triệu đồng. Chúng tôi nhận chế tác riêng cho khách hàng những bộ dây đặc biệt cho những chiếc đồng hồ đặc biệt hoặc tuỳ theo kích thước cổ tay của quí khách hàng. 

 

Dây đồng hồ da cá sấu giá 200.000 vnđ

    Nhiều bạn thắc mắc liệu với 200 nghìn liệu bộ dây đó có phải là da cá sấu thật hay chỉ là giả da cá sấu. Vâng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm đó là những bộ dây đồng hồ da cá sấu thật. Nếu bạn phát hiện daydadongho.com bán cho bạn bộ dây không phải da cá sấu bạn sẽ được đền ngay 10 lần giá trị sản phẩm bạn mua. Lý do sản phẩm có giá rẻ là đo dây là sản phẩm được làm từ phần da thừa khi sản xuất giày, túi, ví,... Da thừa được lựa chọn những phần đẹp, và bắt vân với nhau để làm dây đồng hồ.

Link xem sản phẩm : Dây đồng hồ da cá sấu 200.000 vnđ

 

Dây đồng hồ da chân đà điểu giá 200.000 vnđ

    Là dòng dây da được làm từ da chân đà điểu với những đường vân bé chạy đều khắp bền mặt dây tạo cho bộ dây có vẻ đẹp nhẹ nhàng. Với nhiều đường vân nhỏ tạo cho bộ dây có độ bền cao và hết sức mềm mại. Nó thích hợp với những chiếc đồng hồ mặt nhỏ, đồng hồ cổ hoặc đồng hồ ít kim.
 
 

Dây đồng hồ gai tay cá sấu 350.000 vnđ

    Đây là dòng dây có nét đặc trưng riêng của dây da cá sấu, với những đường vảy da chạy dọc dây tạo điểm nhất và nét khoẻ khoắn cho bộ dây. sở dĩ bộ dây có giá tiền cao hơn là do mỗi con cá sấu chỉ làm được tối đa hai bộ dây như vậy.

 

Link xem sản phẩm :Dây đồng hồ gai tay cá sấu

 

Dây đồng hồ hai mặt da chân đà điểu 450.000 vnđ

    Cả hai mặt của bộ dây đều được làm từ da chân đà điểu. Đặc tính dẻo dai cùng với nhiều đường vân nhỏ của da chân đà điểu giúp bộ dây mềm mại, chịu lực gập cũng như chịu mồ hôi tốt hơn. Được làm từ da chân đà điểu với công nghệ thuộc da tiên tiến giúp bộ dây có bề mặt sáng đẹp, mềm mại. Đặc biệt khi gia công daydadongho.com đã loại bỏ hết những phần da sẹo, lỗi để đem đến cho khách hàng những bộ dây hoàn hảo nhất.

 

Link xem sản phẩm : Dây đồng hồ hai mặt da chân đà điểu

 

Dây da đồng hồ mặt ngoài da cá sấu, mặt trong da chân đà điểu 500.000 vnđ.

Dây đồng hồ da cá sấu hai mặt được thiết kế đặc biệt tạo độ bền, dẻo dai và tăng khả năng chịu mồ hôi cho bộ dây da. Mặt ngoài của bộ dây được làm từ da cá sấu loại 1, không sẹo, không nhăn, lót trong được làm từ da chân đà điểu cao cấp. Với đặc tính dẻo dai và rất nhiều đường vân nhỏ trên bề mặt, da đà điểu có độ bền và khả năng chịu lực vặn xoắn cao. Chính điều này làm cho bộ dây da đồng bền bỉ và dẻo dai hơn, kể cả tiếp xúc nhiều với mồ hôi.

Link xem sản phẩm : Dây đồng hồ ngoài cá sấu trong da chân đà điểu

 

Dây đồng hồ handmade 700.000 vnđ

    Đây là dòng dây da đồng hồ được làm hoàn toàn thủ công từ da cá sấu xuất khẩu nguyên miếng. Da có bề mặt đẹp, mềm và những bộ vân đều, toàn bộ công đoạn làm dây đều được làm thủ công từ lúc cắt da cho đến những mũi chỉ cuối cùng.

Link xem sản phẩm : Dây đồng hồ handmade

 

Dây đồng hồ cao cấp giá từ 1 đến 3 triệu đồng.

 

    1 : Dây da đồng hồ cao cấp giá 1.000.000 vnđ Đây là dòng sản phẩm dây đồng hồ được làm thủ công từ da cá sấu nhập khẩu cao cấp từ Hàn Quốc, lót trong bằng da bò mặt phủ nano hoá lỏng chống mồ hôi. Toàn bộ nguyên vật liệu được nhập khẩu từ những hàng nổi tiếng và uy tín từ chỉ, keo, sơn,...

 

    2 : Dây da đồng hồ cao cấp giá 1.200.000 vnđ Giống như loại dây giá 1 triệu đồng nhưng bộ dây da đồng hồ cao cấp giá 1.200.000 vnđ được lót bằng lớp da cao cấp rất đặc biệt từ Đức. Bề mặt lớp da lót được xử lý rất giống cao su có tác dụng chống trọi tốt hơn với mồ hôi và mùi hôi tay. Nhược điểm là hơi cứng hơn so với bình thường một chút và dùng do bề mặt đanh chắc nên sẽ có 1 số vết nhăn bên trong lót.

 

    3: Dây da đồng hồ cao cấp giá 1.5000.000 vnđ Giống như dây da cao cấp 1,2 triệu, bộ dây 1.5 triệu được chế tác tỉ mỉ hơn ở lớp độn phom. Bộ dây có phom tròn đều, đẹp được làm từ da cao cấp của Đức.

 

    4: Dây da đồng hồ cao cấp giá 3.000.000 vnđ Giống như dây 1,5 triệu Nhưng bộ dây cao cấp giá 3 triệu được làm từ da cá sấu Pháp cao cấp. Dây có bề mặt lì, đẹp và vô cùng sang trọng.

Link xem sản phẩm : Dây đồng hồ cao cấp

 

    Đối với daydadongho.com mỗi dòng sản phẩm chỉ có duy nhất 1 loại, không có sản phẩm loại 2 mập mờ dễ gây hiểu nhầm cho quí khách. Nếu quí khách mua phải bất kỳ bộ dây đồng hồ nào có bề mặt sẹo lỗi hoặc da hoại tử tại daydadongho.com, chúng tôi cam kết đổi trả miễn phí và chúng tôi chịu toàn bộ chi phí vận chuyển cho quí khách.

 

 

   Để lựa chọn được bộ dây da đồng hồ tốt và phù hợp, bạn hãy đọc bài viết cách chọn dây da đồng hồ tốt.

   Nếu chưa biết cách đo cỡ dây bạn đang sử dụng, hãy tham khảo cách đo size dây đồng hồ 

  

Khuyến mãi Chat Zalo
1
Hỗ trợ trực tuyến