Thay dây da đồng hồ, bạn chọn thương hiệu hay Chất Lượng?

Thay dây da đồng hồ, bạn chọn nhãn hiệu hay Chất Lượng?

05/11/2019 | 10:59 - Lượt xem: 2612
Chọn dây da đồng hồ, bạn chọn nhãn hiệu hay Chất Lượng?

Tại sao bạn phải bỏ ra 300-500 nghìn mua 1 bộ dây đồng hồ giả da hay dập vân da cá sấu chỉ vì nó gắn mác thương hiệu?
Tại sao bạn phải mua với giá 300-450 nghìn trong khi daydadongho.com bán chỉ 200 nghìn chỉ vì nó được bán ở cửa hàng ngoài mặt đường?

Là người tiêu dùng thông thái, hãy trả đúng giá cho đúng chất lượng sản phẩm bạn mua.

   

    Giá sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng được tính dựa trên nhiều chi phí trong đó chi phí sản xuất chỉ chiếm một phần trong số đó. Còn lại phần lớn giá được tính dựa trên các chi phí như: Marketing, mặt bằng, nhân viên,... Vì vậy khi đến tay người tiêu dùng giá trị thật của sản phẩm sẽ bị đẩy lên khá cao so với giá sản xuất.

 

    Thời đại 4.0 như hiện nay để tìm được sản phẩm tốt, chất lượng và giá thành hợp lý không còn là điều quá khó khăn. Chỉ cần bỏ ra vài phút đồng hồ dạo qua các trang web bán hàng là bạn đã giải quyết được 70% vấn đề đó, 30% còn lại là sự trung thực và uy tín của người bán hàng.

   

    Với một bộ dây da đồng hồ cũng vậy. Bây giờ bạn không phải bỏ ra số tiền lớn để mua một bộ dây dập vân hay giả da. Bạn cũng không việc gì phải trả số tiền chênh lệch lên tới 200-300 nghìn để mua một bộ dây đồng hồ da cá sấu chỉ vì chúng được bán tại một cửa hàng ngoài mặt đường. Phần lớn số tiền bạn phải trả cho sản phẩm nó nằm ở chi phí quảng cáo và đặc biệt là ở tiền thuê mặt bằng, tiền lương nhân viên...

   

    Nếu bạn muốn mua một bộ dây da đồng hồ tốt với mức giá hợp lý nhất, bạn hãy dành vài phút để xem các sản phẩm của daydadongho.com. Chúng tôi không yêu cầu bạn phải mua ngay, điều chúng tôi muốn là bạn hãy xem xét, đánh giá và đưa ra lựa chọn của chính mình.

   

    daydadongho.com là đơn vị chuyên nghiệp sản xuất, kinh doanh dây đồng hồ từ 2012, chúng tôi hiểu rõ khách hàng cần gì từ bộ dây da của mình, làm sao để bộ dây bền hơn với khí hậu Việt Nam. Giá sản phẩm của chúng tôi rẻ hơn là do không mất nhiều cho quảng cáo cũng như chi phí mặt bằng. Chúng tôi đón tiếp bạn bằng rất rất nhiều lựa chọn sản phẩm tại một cửa hàng trong ngõ nhưng rộng rãi, thoáng mát và thân thiện ( có chỗ gửi ô tô)

   

    Chúng tôi có rất nhiều lựa chọn cho bạn, từ những bộ dây da cá sấu Việt Nam có giá chỉ 200 nghìn đồng ( thường các cửa hàng ngoài mặt đường bán từ 300-450 nghìn/ bộ, chúng tôi sẽ chứng minh cho bạn khi bạn qua cửa hàng ) cho đến những bộ dây da cao cấp chế tác thủ công cho những chiếc đồng hồ xa xỉ từ chất liệu da cá sấu Alligator Pháp ( loại mà các hãng làm cho những chiếc đồng hồ rất đắt của mình ).   
 

    Chúng tôi có đủ các size dây để phục vụ bạn: 12-10, 14-12, 16-14, 18-14, 18-16, 19-16, 19-18, 20-16, 20-18, 21-18, 22-20, 22-18, 24-22, 24-20, 26-22, 28-24

 

dây đồng hồ da cá sấu phổ thông

 

dây da đồng hồ cao cấp

   

Link xem sản phẩm : 

Dây đồng hồ da cá sấu phổ thông                     

Dây đồng hồ da đà điểu                   

Dây đồng hồ da cá sấu cao cấp

   

    Khi mua dây da đồng hồ tại daydadongho.com chúng tôi cam kết với bạn.

   

    1:  100% sản phẩm quảng cáo là hình ảnh và sản phẩm thật tại cửa hàng.

 

    2: 100% sản phẩm chúng tôi bán cho bạn được làm từ da cá sấu, da đà điểu, da bò thật. Chúng tôi đền gấp 10 lần giá trị sản phẩm bạn mua bất cứ khi nào bạn phát hiện sản phẩm là da giả không như quảng cáo.

 

    3: Bạn sẽ được thay dây miễn phí ( kể cả những chiếc đồng hồ có dây phải cắt, dán như những chiếc đồng hồ Swiss, Michael Kors, những chiếc đồng hồ tổng thống Nga,...) Miễn phí vệ sinh làm sạch thân, vỏ đồng hồ.

 

    4: Bạn sẽ được thay miễn phí đai đỉa trọn đời sản phẩm khi bị hỏng.

 

    5: Chế độ bảo hành dây da 1 năm các lỗi do nhà sản xuất như bong keo, tuột chỉ, đứt đỉa.

 

    6: Hỗ trợ miễn phí khách hàng đánh bóng, làm mới dây da. Sơn lại viền khi bị gián hay chuột gặm nhấm,...

 

    Và đặc biệt với kinh nghiệm nhiều năm chuyên thay dây đồng hồ cho các mẫu đồng hồ từ bình dân đến xa xỉ, chúng tôi tự tin tư vấn cho bạn những bộ dây phù hợp nhất với chiếc đồng hồ cũng như túi tiền của bạn.

 

    Bạn hãy dành thời gian đến với daydadongho.com, bạn sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu mới mức giá hợp lý nhất. Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết.

Trân trọng!

 

 

 

 

Khuyến mãi Chat Zalo
1
Hỗ trợ trực tuyến