Chính sách quền riêng tư

Chính sách quền riêng tư

04/02/2020 | 15:16 - Lượt xem: 1940
Chính sách quền riêng tư .

Tuyên bố về Quyền riêng tư của

Đây là Tuyên bố về Quyền riêng tư của trang web daydadongho.com ("Trang web"). Trang này được điều hành và duy trì bởi các đơn vị thuộc datot.net "Chủ sở hữu Trang web" của trang web này (sau đây gọi là "datot" hoặc "chúng tôi"). là bên kiểm soát việc xử lý tất cả các dữ liệu cá nhân được thu thập thông qua trang web này.

Chúng tôi muốn mang đến cho bạn các trải nghiệm tuyệt vời nhất có thể về dây da đồng hồ. Chúng tôi sử dụng các thông tin mà bạn chia sẻ với chúng tôi để giúp dịch vụ của chúng tôi và trải nghiệm của bạn trở nên tốt hơn. Tuyên bố về Quyền riêng tư này nhằm mục đích giúp bạn hiểu rõ về cách chúng tôi có thể sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn, nỗ lực của chúng tôi trong việc bảo vệ dữ liệu của bạn và các tùy chọn mà bạn có để kiểm soát dữ liệu cá nhân và bảo vệ quyền riêng tư của bạn.

Tuyên bố về Quyền riêng tư này có thể được thay đổi theo thời gian. Người dùng Trang web nên thường xuyên xem lại Tuyên bố về Quyền riêng tư để biết những thay đổi có thể có. Tuyên bố về Quyền riêng tư này đã được thay đổi lần cuối vào 20/07/2018.

 

Cách thức bảo mật dữ liệu của chúng tôi?

Dữ liệu cá nhân của bạn được xử lý bảo mật một cách nghiêm ngặt và chúng tôi đã thực hiện các biện pháp an ninh kỹ thuật và tổ chức phù hợp để chống mất mát hoặc xử lý trái phép các dữ liệu này. Để đạt được mục đích này, chúng tôi sử dụng một số kỹ thuật bảo mật bao gồm các máy chủ an ninh, tường lửa và mã hóa, cũng như các biện pháp bảo vệ vật lý tại nơi lưu trữ dữ liệu.

Duy trì dữ liệu

Chúng tôi sẽ không duy trì dữ liệu cá nhân của bạn trong khoảng thời gian dài hơn cần thiết để đạt được các mục đích của việc thu thập dữ liệu, hoặc khoảng thời gian pháp luật quy định.

Tôi có thể gửi các câu hỏi và yêu cầu truy cập, loại bỏ, v.v. đến ai
Bạn có thể yêu cầu quyền truy cập đến các dữ liệu cá nhân của bạn mà chúng tôi xử lý bất kỳ lúc nào, và thực hiện các điều chỉnh hoặc loại bỏ dữ liệu cá nhân này bằng cách gửi yêu cầu đến: 

DA TỐT : 112K3 P.Thành Công, Q.Ba Đình, TP.Hà Nội

 

Khuyến mãi Chat Zalo
1
Hỗ trợ trực tuyến